Thăm Bà Quả Phụ Phan Trọng Chinh - K5 - Đa Hiệu Online

Tuesday, July 16, 2019

Thăm Bà Quả Phụ Phan Trọng Chinh - K5

Đã khá lâu chúng tôi chưa có dịp thăm bà quả phụ Phan trọng Chinh (K5). Chưa đến thăm không có nghĩa chúng tôi không nhớ bà, chúng tôi luôn luôn nghĩ đến bà, có lần bạn Bùi văn Đoàn (K19) từ New Jersey xuống Virginia, chúng tôi muốn đến thăm bà nhưng bà đã out of town. Riêng về NT Lê văn Tính (K3) và phu nhân, luôn luôn muốn đi thăm bà quả phụ PT Chinh, nhưng vì sức khỏe của NT Tính không cho phép.

Sáng nay chúng tôi dành chút thì giờ đến thăm bà. Bà quả phụ PT Chinh dạo này trông khỏe, không nghe bà than đau lưng, nhức mình. Bà rất vui khi chúng tôi đến thăm. Nhân dịp này chúng tôi cũng đã thắp ba nén nhang cho người quá cố với lời cầu nguyện Hương Linh người quá cố hạnh phúc trên cỏi Thiên Đàng.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc bên cạnh gia đình.

Trần thanh Huyện, K19






Pages