Thăm Niên Trưởng Bùi Quang Mẫn K6 - Đa Hiệu Online

Monday, July 22, 2019

Thăm Niên Trưởng Bùi Quang Mẫn K6

Hôm nay tiết trời vùng Bắc Virginia khá nóng, trên 100 độ F, tôi thich ngồi trong nhà, rất ngại
ra ngoài đường, tình cờ NT Bùi quang Mẫn (K6) phone tôi, thông báo cuối tuần tới ông được
xuất viện, và nhắc tôi giúp ông đến văn phòng bác sĩ chuyên trị bệnh tim. Ngoài ra, ông than
buồn quá, nằm trong phòng vắng, không ai bên cạnh để chuyện trò. Thông cảm hoàn cảnh
của ông, tôi vào nursing home thăm để chuyện trò và khuyên ông nên vận động.

Sức khỏe của ông khá hơn trước, ông dùng gậy khi di chuyển thay vì xe lăn. Tôi hứa sẽ giúp
ông, chở ông đến văn phòng bác sĩ.

Đến giờ ăn chiều, tôi xin chào tạm biệt và hứa sẽ đến thăm ông khi xuất viện.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19





Pages