Sinh Hoạt Hè Của Hội Võ Bị Bắc California 2019 - Đa Hiệu Online

Monday, August 5, 2019

Sinh Hoạt Hè Của Hội Võ Bị Bắc California 2019

Được chuẩn bị từ nhiều tháng trước đây, sinh hoạt Hè của hội Võ Bị Bắc California (VB/BCL) đã diễn ra ngày chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019 tại Hellyer Park, San Jose, Cali, và đã quy tụ một số đông các Cựu SVSQ và gia đình, các cháu Thanh Thiếu Niên Đa Hiệu (TTNĐH) cùng nhiều thân hữu trong một ngày hè vui tươi và thân mật.



Từ sáng sớm Ban Tổ Chức ngày Hè đã có mặt để chuẩn bị những banners, quốc kỳ cho nghi lễ thường lệ, âm thanh, và dọn dẹp gọn gàng khu vực họp và các công việc khác để chuẩn bị cho buổi họp mặt.

Các Cựu SVSQ “khoá út” đang nướng thịt và thức ăn để kịp cung cấp cho khách tham dự

Ban ẩm thực cũng được quý chị trong Đoàn Phụ Nữ Lâm Viên/BCL (PNLV/BCL) chuẩn bị từ nhiều tuần trước cũng được chuyên chở tới địa điểm picnic để hoàn tất phần sau cùng và sẳn sàng phục vụ cho buổi họp mặt.



Các chị PNLV/BCL đang chuẩn bị thức ăn để kịp nấu nướng.


Quý chị PNLV trong ban ghi danh bận rộn ghi tên khách tham dự.


Cựu SVSQ Nguyễn Văn Được K.31, Hội Trưởng Hội VB/BCL, cùng với sự cộng tác của NT Nguyễn Thanh Lương K.24 đã điều hợp buổi khai mạc bằng nghi thức chào cờ và một phút mặt niệm, một nghi thức không thể thiếu trong các buổi sinh hoạt của Hội

 
Quang cảnh nghi lễ khai mạc ngày Hè của Hội Võ Bị Bắc Cali

Năm nay, được biết, ngoài các Cựu SVSQ cư ngụ tại San Jose, chúng ta còn thấy sự góp mặt của các Cựu SVSQ đang cư ngụ tại Sacramento, và Nam Cali, cũng đến góp vui trong ngày họp mặt. Đặc biệt một số quý Niên Trưởng rất lớn tuổi, sức khỏe yếu cũng đã cố gắng đến chung vui và hàn huyên tâm sự cùng gia đình, cộng thêm với sự có mặt của cựu giáo sư Văn Hóa Vụ Lê Đình Cai đã tạo một không khí thân tình và là một sự khích lệ rất lớn cho quý anh em trong Ban Tổ Chức (BTC), đồng thời cũng là một sự khẳng định vào tinh thần gắn bó không gì thay đổi của các Cựu SVSQ cùng xuất thân từ một mái trường, có cùng một mẫu số chung, bất kể tuổi tác và khoảng cách về thế hệ.

Dịp này, NT Hoàng đình Khuê, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội 22 cũng phát biểu cảm tưởng và trình bày về một số những hoạt động sắp tới của Đại Hội 22 toàn thể giới của Tổng Hội Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, dự trù sẽ diễn ra tại Nam California vào năm 2020.

Niên Trưởng Hoàng Đình Khuê K.16, Trưởng BTC Đại Hội 22, của TVBQGVN

Niên Trưởng Ngô, K.4 (thứ nhì từ bên phải) tham dự cùng một NT khoá 01 Thủ Đức (thứ nhì từ bên trái)

Niên Trưởng Đời K.16 cũng tham dự ngày vui dù đi đứng khó khăn.

Trong buổi Họp Mặt Hè năm nay, ngoài chương trình thường lệ, tạo điều kiện để các Cựu SVSQ và gia đình, các cháu TTNĐH, thân hữu và gia đình gặp gỡ vui chơi, có xen vào chương trình Karaoke tạo không khí tươi mát cho một ngày hè oi bức.

Các cháu TTNĐH trong một tiết mục đồng ca nhạc đấu tranh.

Hội trưởng Hội VB/BCL và các cháu TTNĐH
Nhân dịp này, Ban Chấp Hành cũng đã cám ơn và vinh danh sự đóng góp của một số các Cựu SVSQ trong Ban Chấp Hành hội và quý chị trong Đoàn PNLV/BCL về những đóng góp không mệt mỏi, đồng hành với các phu quân trong các công tác của Hội.

NT Hoàng Đình Khuê K.16 (bên phải) Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội 22 của TH Trường VBQG/VN  và quý chị trong Đoàn PNLV/BCL.


Buổi họp mặt đã thành công ngoài dự trù của Ban Tổ Chức vì số người tham dự đông hơn năm vừa qua và đã kết thúc vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày.

Tường trình từ San Jose
Ngày 5 tháng 8 năm 2019

Hồ Ngọc Hiệp, K25


Mời quý vị vào những trang hình ảnh dưới đây để xem toàn bộ hình ảnh về buổi sinh hoạt Hè 2019 của Hội Võ Bị Bắc California, ngày Chủ Nhật 4 tháng 8 năm 2019.

  1. Trang hình ảnh của CSVSQ Hồ Ngọc Hiệp, K25
  2. Trang hình ảnh của CSVSQ Nguyễn Hữu, K20
  3. Trang hình ảnh của CSVSQ Vũ Thế Khanh, K20
  4. Video của Chị Thanh Nhàn (Phu nhân của CSVSQ Vũ Thế Khanh, K20):





Pages