Làm Thế Nào Để Tự Cứu Mình Nếu Chẳng May Bị Ung Thư - Đa Hiệu Online

Friday, April 26, 2019

Làm Thế Nào Để Tự Cứu Mình Nếu Chẳng May Bị Ung Thư


Vương Tịnh, K25

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ung thư mà một trong số đó theo một nghiên cứu có đến 50% gây ra ung thư là do stress. Tự kiểm chứng lại tôi thấy đúng là mình rơi vào trường hợp này bởi tôi là người rất active, có một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao thường xuyên nhưng vẫn không tránh khỏi căn bệnh hiểm ác nầy. Tôi stress bởi đã không giữ được tâm hồn mình luôn bình yên thoải mái, đã không xem được mọi việc bằng không, thường hay tranh cãi giận hờn với người thân những khi mình không tự kiềm chế được với những chuyện nghĩ lại thấy chẳng đáng chút nào. Nên biết rằng một cơn giận bốc lên, độc tố tiết ra có thể giết chết một con chuột và trong những lúc đó tế bào trong cơ thể chúng ta dễ phát sinh đột biến để trở thành những tế bào xấu phát triển bất bình thường gây ra bệnh UNG THƯ.

Tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh tiền liệt tuyến cách đây 8 tháng (tháng 5 năm 2018) với cấp độ 4/5 và bác sĩ nói căn bệnh đang tấn công tôi. Tôi phải được phẫu thuật và sau đó đi xạ trị trong 8 tuần. Nói thật tuần lễ đầu tôi rất buồn và chán nản. Nhưng sau đó tôi đã lấy lại tinh thần tự nhủ không thể nào chịu thua nó, mình phải chiến đấu chống lại và nhất định phải chiến thắng nó. Phải làm ung thư sợ mình chứ mình không sợ ung thư. Tôi đã reschedule với bác sĩ nhiều lần để làm tất cả mọi thứ theo cách của tôi có thể làm được để chữa bệnh ung thư nầy, cho đến hôm nay tôi chưa phải qua phẫu thuật, chưa xạ trị nhưng tôi đã cảm thấy sức khỏe trở lại như người bình thường giống như trước khi tôi chưa bị bệnh. Cụ thể là chỉ số PSA (Prostate Specific Antigen) của tôi ở thời điểm cao nhất vào tháng 8 năm 2018 là 19.72 nhưng vào tháng 11 năm 2018 hạ xuống còn 0.42 và đầu tháng 12 nầy tôi thử lại một lần nữa hạ xuống còn 0.21, một con số quá lý tưởng và có thể nói thật là miracle, đồng thời vấn đề tiểu tiện cũng được cải thiện. Trước đây từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều đi tiểu tiện 10 lần thì nay chỉ có 3 hoặc 4 lần, ban đêm từ 1 đến 2 lần và có kiểm soát được. Với hai tiêu chuẩn chính yếu nầy: Tiểu tiện bình thường + chỉ số PSA xuống thấp ở mức lý tưởng như thế nầy tôi có thể nói rằng UNG THƯ TIỀN LIỆT TUYẾN ĐÃ BIẾN MẤT.

Chắc quý vị muốn biết tôi đã làm gì mà có được kết quả tốt như vậy. Xin thưa tôi đã tự cứu mình trước khi trông chờ bác sĩ chữa trị, mà những người bị bệnh ung thư như bạn T. Th. K25 nói với tôi là phương pháp 4 chữ T: Tinh Thần, Thức Ăn, Thể Dục Thể Thao, và sau cùng là Thuốc. Quý vị ạ, đừng bao giờ tin hẳn hết vào những gì bác sĩ nói, đừng bao giờ giao phó sinh mạng mình cho bác sĩ. Phải đọc, phải tìm hiểu và tìm ra phương cách riêng để hỗ trợ và tự chữa cho chính mình trước khi trông chờ vào cách chữa trị của bác sĩ. Với tình trạng sức khoẻ được cải thiện như hiện tại cũng như check lại chỉ số PSA quá tốt như thế này, tôi nghĩ prostate cancer trong cơ thể của tôi đã không còn nữa. Và sau đây là cách tự chữa của tôi:

- Trước hết và quan trọng nhất là Tinh Thần nghĩa là phải giữ vững tinh thần đừng nao núng chán nản. Luôn luôn có niềm tin vui vẻ lạc quan yêu đời và nhất định phải chiến thắng bệnh tật. Luôn nuôi dưỡng lòng vị tha, luôn tâm niệm rằng phải buông bỏ tất cả để tâm hồn mình được bình an và thanh thản. Không giận hờn, cố chấp, tranh cãi thiệt hơn chẳng ích lợi gì cho sức khỏe khi mình bị nhiều stress và như tôi đã nói 50% nguyên nhân gây ra ung thư.

- Thứ hai là Thức ăn: quan trọng không kém. Chúng ta biết rằng dinh dưỡng chính của tế bào ung thư là thịt, đường và sữa. Nếu ta cắt nguồn dinh dưỡng nầy thì tế bào ung thư sẽ không thể nào tồn tại để phát triển nghĩa là sẽ bị tiêu diệt. Và tôi đã tuyệt đối cắt 100% nguồn dinh dưỡng nầy. Hằng ngày tôi ăn cá (salmon) và rau quả như broccoli, bắp cải, đậu bắp, bí đỏ, cà chua, cà rốt, củ dền tìm mua loại organic. Không ăn bánh mì trắng, cơm trắng và những loại tinh bột như khoai tây, khoai lang tạo đường glucose. Tôi chọn ăn buckwheat, quinoa, và các loại đậu (đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng...). Uống sinh tố xay từ avocado, coconut, spinach, kale và các loại nut như almond, hạt điều, hạt óc chó.., tất cả được pure với nước dừa nguyên chất trong trái.

- Thứ ba là Thể dục Thể thao: Tập dịch cân kinh (đánh tay) hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, mỗi lần 3,000cái (khoảng 50 phút). Tập thiền theo dõi hơi thở theo phương pháp của Đạt Ma Sư Tổ từ một Niên Trưởng K12 chỉ dẫn (khoảng 40 phút).

- Sau cùng là Thuốc để hổ trợ; uống thêm nấm lim xanh một loài nấm có tinh năng tiêu diệt tế bào ung thư các loại, đặt mua từ VN. Ngoài ra tôi còn uống baking soda và maple syrup một phương thuốc do một bác sĩ người Ý tên là Tullio Simoncini phát minh ra để chữa cho những người bị ung thư đặc biệt là ung thư tiền liệt tuyến. Như vậy trên cùng một mặt trận tôi đã mở nhiều mũi tấn công cùng một lúc để gây thiệt hại cho đối phương nên kết quả mới tốt đẹp như vậy và đã kéo được chỉ số PSA từ 19.75 xuống còn 0.42 trong 3 tháng, và xuống còn 0.21 chỉ trong vòng 4 tháng. Như vậy tôi đã tự chữa lành bệnh trước khi tiến trình chữa trị được thực hiện. Hiện nay (tháng 3 năm 2019) chỉ số PSA của tôi là 0.12 và tôi rất happy.

Tôi có tham khảo ý kiến của một vài gia đình bạn thân có trình độ y khoa và được các cháu cho lời khuyên nên double check nghĩa là nên xạ trị để chắc chắn mình hết bệnh và prostate cancer cell hoàn toàn bị tiêu diệt. Trên bình diện khoa học đúng là như vậy, nhưng thưa quý vị theo kinh nghiệm của tôi điều nầy thật là không tốt cho sức khỏe chút nào, nên không cần thiết phải làm như vậy.

Vài dòng chia sẻ, nếu vị nào, bạn nào chẳng may bị ung thư muốn tự cứu mình trước khi trông chờ bác sĩ thì hãy thử làm như tôi đã trình bày xem thử kết quả ra sao. Vấn đề quan trọng là mình có đủ quyết tâm để thực hiện hay không mà thôi.

Kính chào và chúc may mắn.

Vương Tịnh, K25



Pages