Thăm Niên Trưởng Nguyễn Thanh Lương K24 - Đa Hiệu Online

Sunday, October 8, 2023

Thăm Niên Trưởng Nguyễn Thanh Lương K24

 Kính thưa quý NT, quý chị và các bạn.

Tối hôm qua tôi nhận tin NT Nguyễn Thanh Lương 24 nằm bịnh viện, tôi hơi bất ngờ vì mới đây 2, 3 tuần trước NT đã khỏe tự lái xe đưa chị đi chợ và vào thăm NT Trương Kim Anh 23 kia mà, nhưng sau vài phút ngẫm nghĩ thì chuyện nầy sẽ xảy ra thôi, vì NT đâu khỏe hẳn, vẫn đi lọc thận đều đều mà, thế là trưa hôm nay tôi với vợ chồng anh Thi 29 vào thăm, vào phòng thì NT Lương đi chụp hình, check toàn cơ thể cả buổi sáng mới về, hơi mệt, nhưng rất vui khi có đàn em tới thăm.

NT ở phòng 2016 ai đi ngang ghé thăm cho NT lương lên tinh thần. 

Kính chào
QUYỀN ĐỨC NGUYỄN K28

NT Lương K24  và Nguyễn Đức Quyền K28

NT Lương K24 và Lê Thi K29

Chị Lê Thi K29/1



Cập nhật ngày 12 tháng 10 năm 2023




Kính thưa quý Niên Trưởng, quý Chị, các cháu Hậu Duệ và các Bạn.

Hôm nay, ngày 12 tháng 10, tôi, anh Thi 29 và NT MĐ Nguyễn Văn Phép, Hội Trưởng, cùng nhau đi đặt nhà hàng cho Tân Niên 2024.

Trước đó chúng tôi ghé Bịnh Viện để thăm NT Lương 24, không thấy trong phòng, ra hỏi thì hay NT đã về nhà.

Thiệt mừng, vì chiều hôm qua gọi NT vẫn còn ở trong bệnh viện, vậy là NT ổn rồi.

Tôi gọi phone và NT đồng ý chúng tôi tới thăm.

Tình hình sức khỏe NT Lương 24 vẫn tuần 3 ngày đi lọc thận, hôm nay gặp ở nhà thấy thần khí NT có phần vui hơn.

Ba anh em chúng tôi được NT mời ăn yogurt rất ngon.

Chúng tôi đấu láo một hồi cho NT vui vẻ, rồi chào tay ra về, đi có việc.

Việc chúng tôi đi là NT Phép đã báo lên rồi.

Xin báo một tin vui, là một bà chị K10/1 phone hỏi sao lâu không thấy Võ Bị động đậy gì hết vậy, sẵn dịp tôi báo sơ cho chị hay, ai dè chị mau mắn nói ghi cho chị lấy một bàn, vậy là hên rồi nha NT Phép, đừng lo âu không đủ số bàn.

Kính chào
Nguyễn Đức Quyền - K28 



Pages