Thăm chị Dương Đình Hưởng K28/1 - Đa Hiệu Online

Sunday, October 20, 2019

Thăm chị Dương Đình Hưởng K28/1

Kính thưa quý NT, quý chị TTNĐH và các bạn.

Chúng tôi được tin chị Dương Đình Hưởng K28/1 không may bị gãy chân trên đầu gối đã xuất viện về nhà.

Tôi và vợ chồng anh Lê Thi 29 cầm bó hoa hồng tới thăm và tặng chị cho đời vui hơn, lúc 4pm chiều thứ sáu, tính tới giờ nầy thì anh Hưởng vừa về tới nhà, hoặc trễ hơn một chút cũng không sao, nên không gọi trước.

Ai dè, anh lấy hẹn đi bác sĩ Răng, nên chúng tôi phải về, và hôm nay tôi phone lấy hẹn, đúng 1:15pm tôi và anh Thi có mặt, được anh Hưởng mở cửa tiếp đón niềm nở.

Xin báo tình hình của chị như sau: Chân gãy đã được ghép nẹp, bắt ốc, sức khỏe bình thường, chỉ khó khăn đi, hiện tại đi xe lăn và tập đi với walker.

Chỉ hai vợ chồng già, mà anh Hưởng 28 vẫn còn đi làm, nên đã nhờ chị Đặng Đức Ý K28/1 tới trông nom dùm một buổi, chừng 1, 2 giờ chiều chị về, sau đó 4 giờ anh Hưởng về, như vậy là yên tâm rồi.

Qua chuyến thăm nầy, thấy được chúng ta ai ai cũng bị rỗng xương hết, như tôi hơn tháng vừa rồi bị đau lưng, vì tôi đi chân giả không đều nên các dĩa đệm mòn không đều rất dễ đau lưng, tui đi chụp hình và BS Nguyễn Trọng Nhi K20 xem hình phán ngay: Phim mờ anh rỗng xương rồi đó, về uống calcum liền.

Kính chúc đại gia đình chúng ta luôn sức khỏe,hạnh phúc.

Kính chào,

Quyền Nguyễn 28









Pages