Thăm NT Nguyễn văn Thuận (K16) và Phạm Kim Đan (K16) - Sep. 28/2019 - Đa Hiệu Online

Sunday, September 29, 2019

Thăm NT Nguyễn văn Thuận (K16) và Phạm Kim Đan (K16) - Sep. 28/2019

Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Sáng hôm qua, Sep. 28/2019, NT Phạm văn Sắt (K16) từ New Jersey đến Virginia để thăm các cựu sĩ quan thuộc binh chủng TQLC. Nhân dịp này tôi đưa ông đến thăm NT Nguyễn văn Thuận (K16) đang nằm trong nursing home. NT Thuận dạo này hơi gầy, vẫn nằm nhắm mắt, không hay biết gì. NT Sắt nhìn bạn, ông nói trong xúc động: "Thuận, tao từ phương xa đến thăm mày, cứ tưởng khi gặp mày, chúng mình nhìn nhau và nói đôi lời, nào ngờ tao thấy mày nhưng mày không thấy tao, tao nói chuyện với mày nhưng mày không hay biết... thôi tao về, chúc mày sớm bình phục".

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc bên cạnh gia đình.

Trần thanh Huyện, K19






Chiều hôm qua, trong lúc chuyện trò, tôi đã đề cập đến NT Phạm kim Đan (K16), vị NT này cách nay khoảng ba tuần, đã nhập viện vì đau ruột, NT Sắt tỏ ý muốn thăm NT Đan. Nhị vị NT này gặp nhau sau hơn 30 năm xa cách. NT Đan đang được điều trị tại gia, ăn uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ngày vui qua mau, nhị vị NT khả kinh bắt tay nhau than rằng, bây giờ đang ở lứa tuổi xế chiều, gặp nhau hôm nay, không biết đến bao giờ mới gặp lại... Thôi thì chúc nhau luôn được an lành, mạnh khỏe.

Kính chúc quý vị luôn được an vui bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19







Pages