Chiến Lược Xâm Lăng Mềm - Đa Hiệu Online

Monday, October 1, 2018

Chiến Lược Xâm Lăng Mềm


Ngô Văn Phát, K11

Xâm lăng gồm có hai phương cách:

  • Một là dùng súng đạn
  • Hai là dùng đô la để lót đường

1- Nếu dùng súng đạn thì kẻ xâm lăng và nước bị xâm lăng đều phải bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về nhân mạng dù người thua hay kẻ thắng. Điển hình là tháng 2.1979, Trung cộng dưới sự lãnh đạo của Đặng Tiểu Bình điều động trên 200 ngàn quân xâm lăng Việt Nam mà nó nói là để dạy cho Việt Nam „một bài học“. Nhưng trong vòng một tháng, quân đội Trung cộng bị giết trên 20 ngàn người, bị thương thì vô số, thảm bại nặng nề. Còn phía quân dân Việt Nam cũng bị thiệt hại không thua gì Tàu cộng.

 2- Qua kinh nghiệm tủi nhục nêu trên, chúng nó bắt đầu quay sang áp dụng phương cách thứ hai là dùng đô la bôi trơn ngõ ngách bằng cách mua chuộc, xỏ mũi dẫn dắt đám lãnh đạo bất tài tham nhũng trong đảng Việt cộng, mà người viết gọi là chiến lược xâm lăng mềm (strategy of smooth invasion).

Vậy diễn tiến về chiến lược xâm lăng mềm như thế nào?

Người viết vạch mặt, điểm tên những tội đồ phản quốc trong đảng Việt cộng đã nhận đô la của Trung cộng, rước voi về giày mả Tổ, dâng giang san Việt Nam cho chúng theo tiến trình đã, đang và sẽ xảy ra như sau:

1988: Lê Đức Anh, cai phu đồn điền cao su, (Sinh ngày 01/12/1920 Phú Vang, Thừa Thiên - chết 23/2/2018), Bộ Trưởng Quốc Phòng, ra lệnh bộ đội canh phòng không được chống trả khi quân Tàu cộng tràn lên cướp đảo Gạc Ma trong quần đảo Trường Sa. Do đó 64 anh bộ đội buông súng, giơ tay đầu hàng bị Tàu cộng tàn sát không còn một người!!.
1990: Nguyễn Văn Linh tự Mười Cúc (Sinh ngày
01/7/1915 Yên Mỹ, Hưng Yên - chết
27/4/1998), TBT đảng dẫn thêm hai hàng Hán là Thủ tướng Đỗ Mười và Cố vấn Phạm Văn Đồng sang Thành Đô thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên – Trung Quốc ký Mật Ước Thành Đô hiến dâng Việt Nam cho Tàu cộng kể từ năm 2020 để nhận được sự bao che về quyền lợi và sự tồn tại của đảng. Chính Linh đã nói một câu phản quốc đã được ghi vào lịch sử Việt Nam muôn đời: Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất đảng. Linh và đồng chí của ông ta coi trọng đảng hơn
Tổ Quốc Việt Nam.

2001: Nông Đức Mạnh biệt danh Mạnh Vương (Sinh ngày 11/09/1940 Nari - Bắc Kạn), TBT đảng ký tuyên bố chung với Giang Trạch Dân, chấp thuận cho Tàu cộng vào khai thác Bau-xít ở Tây Nguyên. Mạnh dùng tiền bán nước buôn dân trang trí phòng khách với ghế ngồi đầu rồng bọc vàng như vương cung của bạo chúa Tần Thủy Hoàng!

2006: Nguyễn Tấn Dũng biệt danh Dũng Đô La (Sinh ngày 17/11/1949 tại TP/Cà Mau), hai nhiệm kỳ làm Thủ Tướng gần 10 năm (2006 – 2016), là một tên đại bố già, tham nhũng, đã bán suối Phi Khanh, Bản Giốc thác nguồn, Ải Nam Quan v.v…, làm bất cứ việc gì dù là nghịch lý miễn sao có thật nhiều tiền kể cả buôn dân bán nước như sau:

Ký quyết định thành lập khu kinh tế Vũng Áng. Võ Kim Cự, Trưởng ban quản lý, đàn em của Dũng đã thay Dũng ký giấy phép cho công ty Hưng Nghiệp Formosa đầu tư dự án nhà máy liên hợp luyện gang thép và cảng nước sâu ở Sơn Dương 70 năm. Tuy Formosa là doanh nghiệp Tàu Đài Loan, nhưng tiền đầu tư, máy móc và con người là của Tàu cộng. Hiện giờ, Vũng Áng trở thành lãnh địa của Tàu cộng, căn cứ quân sự, pháo đài cắt đôi đất nước, với tấm bảng lớn cấm trước cổng ra vào: "Nghiêm cấm người Việt lai vãng".

Formosa là thảm họa khủng khiếp, lớn lao, lâu dài cho sự sống trên đất nước VN vì chúng xả thải chất độc ra biển làm cá chết, hủy hoại môi sinh dọc theo bờ biển của 4 tỉnh Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên.


Cũng Dũng, năm 2009, tuyên bố là việc khai thác Bau-xít ở Tây Nguyên là chủ trương lớn của đảng và nhà nước bất chấp mọi kiến nghị của giới trí thức, khoa học gia, phản đối của dân, đã hiến dâng Tây Nguyên cho Tàu cộng trọn quyền khai thác Bau-xít, gây ô nhiễm môi sinh, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe của người địa phương. Quan trọng là Mạnh và Dũng đã rước hàng Sư Đoàn quân Tàu cộng mặc đồ công nhân trá hình vào chiếm Tây Nguyên khai thác Bau-xít, nơi điểm cao chiến lược trở thành pháo đài của Tàu cộng!!!!.

  • Giao quyền khai thác rừng đầu nguồn
  • Đông Đô Đại Phố tỉnh Bình Dương
  • Phố Tàu xuất hiện ngày một nhiều ở mọi miền đất nước.

2018: Dưới triều đại của tứ trụ thân Hán (hàng đầu từ trái), Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang (Sinh ngày 12/10/1956 Kim Sơn - Ninh Bình), Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng biệt danh Trọng Lú hay Thái Thú Lú (Sinh ngày 14/4/1944 Đông Anh - Hà Nội), Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc biệt danh Phúc Niễng (Sinh ngày 20/7/1954 Quế Sơn - Quảng Nam), Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân (Sinh ngày 12/4/1954 Giồng Trôm - Bến Tre), đã cắt đất dâng cho Tàu cộng để hoàn tất việc đưa nước Việt vào vòng Bắc thuộc lần thứ 5 vào năm 2020 theo mật ước Thành Đô.

Một Formosa ở Hà Tĩnh, một Bau-xít ở Tây Nguyên, một Đông Đô Đại Phố ở Bình Dương chưa đủ, bây giờ, đám tứ trụ này muốn dâng luôn 3 Đặc Khu là Vân Đồn thuộc Quảng Ninh, Bắc Vân Phong ở vịnh Văn Phong tỉnh Khánh Hòa và Phú Quốc cho quan thầy Tàu cộng. Chúng chỉ thị cho Bộ Trưởng Kế Hoạch Đầu Tư Nguyễn Chí Dũng (Sn. 05.08.1960 Lộc Hà - Hà Tỉnh), chủ tọa việc soạn thảo luật về đơn vị Hành chánh Kinh tế cho ba đặc khu nêu trên để trình lên Quốc Hội bù nhìn phê chuẩn.

Toàn bộ nội dung luật cũng như cách diễn đạt cho thấy đảng Việt cộng hướng về thiên triều Tàu cộng, cho chúng thuê 99 năm, dâng cho chúng 3 vùng yếu huyệt về chiến lược, cắt làm ba hình chữ S mà Tổ Tiên ta đã đổ không biết bao nhiêu máu xương để bồi đắp dựng nên. Thế mà có một đảng biểu Quốc Hội (người viết gọi là đảng biểu chớ không phải dân biểu. Tại sao? Tại vì thành viên trong Quốc Hội đều là đảng viên do đảng đề cử nên họ là đại biểu cho đảng chớ không phải cho dân), phát biểu so sánh rằng đặc khu kinh tế cho Tàu thuê thì có khác gì các khu phố Tàu (China Town). Thật là một con ếch trong những con ếch trong cái Quốc Hội đảng bù nhìn đang ngồi dưới đáy giếng trông xuyên qua miệng giếng tưởng bầu trời rộng lớn bao la không lớn hơn cái miệng chum!!!.

Thưa mấy ông bà đảng biểu, xin quý vị chịu khó đọc bài của một người Việt gốc Hoa đưa ra 5 ý kiến khác biệt lớn của hai hình thức về "Khu Phố Tàu“"Đặc Khu Kinh Tế“ để phản bác lại ngụy biện ngu ngốc của một trong những đảng biểu nêu trên.

Đây là những điều dễ hiểu nhứt, không cần phải là một đảng biểu, mà một đứa trẻ vị thành niên cũng có thể phân tích được.

Ý KIẾN CỦA MỘT NGƯỜI VIỆT GỐC HOA

1. Về chính trị:

Khu phố Tàu: Có mặt hầu hết khắp nơi trong các thành phố lớn trên thế giới, là nơi người Hoa di dân sang để sống tại đất nước đó. Người Hoa ở các khu phố Tàu phần lớn là những người dân tị nạn chính trị và họ ra đi vì không công nhận sự tồn tại của chính thể đang cai trị tại quê hương họ.

Đặc khu kinh tế: Dân của các đặc khu kinh tế Trung Cộng là do chính phủ đưa sang và cài cắm vào đó với mục đích biến đặc khu đó thành đất của chính phủ Trung Cộng về lâu về dài. Cả bộ máy hành chính của đặc khu cũng được đưa từ Trung Quốc sang. Mỗi đặc khu là một đất nước Trung Quốc thu nhỏ về mặt chính trị và hành chánh.

2. Về quy mô và vị trí:

Khu phố Tàu: Tại các thành phố lớn thường có quy mô nhỏ, chỉ vài con đường. Khu Chợ Lớn được xem là Chinatown lớn nhất thế giới và lâu đời nhất cũng chỉ có quy mô vài quận.

Các khu phố Tàu không hề có ranh giới biệt lập với khu dân cư bản địa, vì nó là một phần của thành phố bản địa, ra vào không cần phải xuất trình giấy tờ đặc biệt cũng không phải nhất thiết là người Hoa mới vào được.

Đặc khu kinh tế: Quy mô hoàn toàn khác hẳn, rộng lớn hơn rất nhiều, diện tích ít nhất cũng bằng một thành phố tầm trung. Các đặc khu kinh tế Trung Quốc tuy nằm trên đất Việt Nam nhưng lại tách biệt hoàn toàn, người Việt Nam nếu không có giấy tờ đặc biệt cũng không được vào. (Điển hình là Formosa ở Hà Tỉnh. Lời thêm của người viết.) 

3. Về tư cách công dân:

Khu phố Tàu: Qua nhiều thế hệ họ hòa nhập với dân địa phương và trở thành một phần của cộng đồng nơi đó. Họ nhập tịch của quốc gia sở tại, nếu lập gia đình với người bản địa hoặc người đồng hương thì con cái của họ vẫn mang quốc tịch nước sở tại chứ không mang quốc tịch Trung Quốc. Con cái họ lớn lên đi học nền giáo dục địa phương, nói tiếng địa phương song song với tiếng Hoa.

Đặc khu kinh tế: Dân cư nơi đó mang quốc tịch Trung Hoa, nếu có lấy vợ người bản địa thì con cái họ vẫn mang quốc tịch Trung Hoa. Họ học chương trình giáo dục Trung Quốc và không cần phải học tiếng địa phương của nước sở tại.

4. Về việc chấp hành pháp luật:

Khu phố Tàu: Dân cư nơi đó phải chịu sự chế tài của pháp luật nước sở tại và thực hiện quyền lợi cũng như nghĩa vụ công dân của nước sở tại. Họ làm việc, đóng thuế cho nhà nước sở tại và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của cộng đồng.

Đặc khu kinh tế: Dân cư mang quốc tịch Trung Quốc, tuân theo pháp luật Trung Quốc, thực hiện nghĩa vụ công dân với Trung Quốc nhưng lại được hưởng nhiều ưu đãi về mặt quyền lợi kinh tế mà ngay cả doanh nghiệp bản dịa cũng không được hưởng. Họ làm việc, đóng thuế cho quốc gia của họ và khai thác tài nguyên nước sở tại góp phần làm giàu cho Trung Quốc.

5. Về quân sự:

Khu phố Tàu: Việc thành lập quân đội hay lực lượng cảnh sát riêng là điều không thể xảy ra vì chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ mọi thứ.

Đặc khu kinh tế: Nơi tách biệt hoàn toàn với nước sở tại và chính quyền địa phương không có quyền hành kiểm soát mọi hoạt động bên trong, như việc thành lập một căn cứ quân sự hay xây nhà máy sản xuất vũ khí là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu có xảy ra xung đột giữa dân địa phương và dân trong đặc khu, chính quyền Trung Quốc hoàn toàn có thể đưa quân đội sang với cớ là bảo vệ công dân nước mình. Lúc đó trong đánh ra, ngoài đánh vào thành thế gọng kìm coi như ta không thế nào trở tay kịp. (Điển hình là tại Ukraine, nước Nga dưới sự lãnh đạo của Putin đã áp dụng trò lưu manh, xảo thuật này để cưỡng chiếm đảo Krimea vào năm 2014. Lời thêm của người viết.)

Những điều này chỉ có những kẻ cực ngu hoặc cực kỳ khốn nạn mới cố tình không hiểu.

Riêng tôi, một người Việt gốc Hoa, sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, với tư cách là một công dân Việt Nam, tôi phản đối việc cho Trung Quốc thuê ba đặc khu kinh tế trong vòng 99 năm
(Nguồn Fb Vien Huynh)

Người viết xin chân thành tri ân anh Viên Huynh, tuy là một người Việt gốc Hoa nhưng rất nặng tình với đất nước Việt Nam của chúng tôi hơn cái đám chóp bu cộng sản phản quốc ngồi trong Bắc Bộ Phủ!!.

Đôi lời với các anh bộ đội và công an

Các anh mang danh là bộ đội và công an nhân dân, các anh có bổn phận phải đứng về phía nhân dân, bảo vệ nhân dân. Các anh quăng vào xọt rác cái phương châm "Còn đảng còn mình“ Tại sao? Tại vì cái đảng mà các anh đang phục vụ là một cái đảng bán nước, phản quốc, buôn dân, tham nhũng, vắt chanh bỏ vỏ v.v… Đảng của các anh không thương tiếc các anh đâu. Đảng dùng các anh như là những viên gạch lót đường cho Tàu cộng giẫm lên đi để lấy đô la bỏ túi, sẽ bán đứng các anh cho Tàu cộng nếu có lợi cho đảng để chúng nó tàn sát, như TBT Lê Đức Anh đã bán đứng 64 anh bộ đội ở Gạc Mac cho Tàu cộng để chúng nó tàn sát không còn một người.

Khi Tàu cộng chiếm được Việt Nam rồi, chúng nó sẽ tập trung cưỡng bức đưa các anh sang trấn thủ ở Tây Tạng, Tân Cương, Mông Cổ đánh nhau bỏ thây ở đó. Còn mẹ và vợ, cùng con gái của các anh sẽ bị cưỡng bức lấy người Hán, trước là để giải quyết nạn trai thừa, gái thiếu ở bên Tàu, sau là để đồng hóa người Việt trở thành người Hán (Hán hóa) như ở Tây Tạng hiện nay. Các anh phải tự chọn một trong hai giải pháp:

  • Một là đứng về phía nhân dân cùng nhau đấu tranh loại bỏ cái đảng phản quốc, bán nước để tự cứu mình, gia đình mình và dân tộc mình. Dùng súng đạn, trước là để diệt trừ những tên phản quốc trong đảng Việt cộng, sau là để chống Tàu cộng xâm lăng chớ không phải để bắn vào đồng bào mình.
  • Hai là đứng về phía đảng để "Rước voi về giày mả Tổ“ đàn áp, đánh đập người yêu nước, trong đó có gia đình các anh thì các anh nghĩ sao, lương tâm có cho phép không?

Lời cuối


Trả ta sông núi muôn đời trước
Không đòi, ai trả núi sông ta.
(Vũ Hoàng Chương)

Đúng vậy, kể từ ngày 10.06.2018:
  • Ở trong nước, hàng hàng lớp lớp người dân từ Bắc vào Nam, từ già đến trẻ, không phân biệt Tôn Giáo bắt tay nhau đoàn kết xuống đường biểu tình rầm rộ mỗi ngày đòi đảng Việt cộng không được cắt đất, khoanh 3 vùng đặc khu dâng cho Tàu cộng.
  • Ở ngoài nước, Khắp năm Châu, nơi nào có người Việt tỵ nạn sinh sống, quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn Giáo phối hợp với các Liên Hội, Đoàn thể, Đảng phái v.v…. tổ chức biểu tình chống dự luật về 3 đặc khu và An Ninh Mạng của Đảng Việt cộng.

Kết quả tạm thời

Nhờ những cuộc biểu tình rầm rộ, liên tục từ Bắc vô Nam, từ trong nước ra ngoài nước mà cái Quốc Hội đảng do bà Ngân cầm đầu được Trọng ra mật lệnh tạm thời hoãn biểu quyết chấp thuận cái luật ác ôn bán nước đó cho đến ngày 01.01.2019 sẽ tính tiếp… Nhưng đồng thời chúng nó lại đẻ ra cái luật An Ninh Mạng để bịt miệng người dân, dùng nó để theo dõi những ai tìm cách chống nó hay kêu gọi biểu tình thì bắt giam để từ nay đến đầu năm 2019, bè đảng chúng nó bí mật ban hành luật cho Tàu cộng thuê 3 đặc khu nêu trên trong 99 năm. Khi người dân biết được thì coi như chuyện đã xong rồi!!!. "fait accompli (Pháp), vollendete Tatsache (Đức)."

Người dân Việt đã bị đảng lường gạt không biết bao nhiêu triệu lần rồi. Như đảng nói đảng là đầy tớ của dân. Nhưng trớ trêu thay ông chủ (dân) thì khố rách áo ôm, đi xe đạp, ở nhà cấp 5, ban đêm ngủ ở dưới đất nhìn thấy ngàn sao !. Còn các anh đầy tớ (đảng) như Trọng Lú, Phúc Niểng, chị ô sin Kim Ngân v.v… thì đi xe hơi xịn, ở biệt thự xinh. Cho nên có một số anh chị trí thức, khoa bảng ở nước ngoài đã về Việt Nam xin làm đầy tớ và ô sin trong cái đảng Việt cộng phản quốc để chia phần xương máu của dân!!!.

Lần này ông chủ nhứt định không tin lời đầy tớ nói nữa, mà tiếp tục biểu tình ngày này sang ngày khác, trước nhỏ sau to, dồn dập như bảo tố Tsunami cuốn trôi cái đảng phản quốc hại dân ra biển đông, đẩy chúng nó về bên Tàu để chúng ta rảnh tay thành lập một chánh quyền thực sự Tự Do – Dân Chủ, tống cổ những Hán cộng xâm lăng giành lấy chủ quyền cho đất nước.

Người viết hy vọng ngày quang phục Tổ Quốc sẽ không xa. Ngày mà toàn dân sẽ hát khúc khải hoàn ca. Vinh quang này là do sự đóng góp của những con tim khối óc tận tụy miệt mài, bằng những bàn tay hy sinh, bằng những nỗ lực quên mình của toàn dân ở trong cũng như ở ngoài nước.

Người viết trân trọng kính xin quý độc giả cùng tôi cầu nguyện Hồn Thiêng Sông Núi phù hộ cho người con dân nước Việt sớm quang phục Tổ Quốc.

NẾU TA KHÔNG ĐÒI, AI TRẢ NÚi SÔNG TA?

Ngô Văn Phát, K11
(Một cựu tù nhân "cải tạo“ ở Hoàng Liên Sơn Bắc Việt)



Pages