Thăm Niên Trưởng Lâm Duy Tiên (K12) và Phu Nhân - Đa Hiệu Online

Monday, July 22, 2019

Thăm Niên Trưởng Lâm Duy Tiên (K12) và Phu Nhân

Đã khá lâu chúng tôi chưa có dịp đến thăm NT Lâm duy Tiên (K12) và phu nhân, nhớ lắm,
và hôm nay NT Tính (K3) và phu nhân cùng tôi đến thăm ông bà Tiên.

NT Tiên nhận ra tôi nhưng không nhớ ông bà Tính. NT Tiên. bị bệnh lãng tai và lảng trí. Hiện tại NT Tiên được hiền thê ngày đêm luôn luôn bên cạnh để săn sóc.

Tôi nghiêng mình trân quý tình nghĩa vợ chồng của NT Lâm duy Tiên và phu nhân.

Nhân dịp này tôi hỏi NT Tiên còn nhớ NT Lưu Vĩnh Lữ (K12) và NT Mạch văn Trường (K12)
không, ông nói vẫn còn nhớ. Thế là tôi liên lạc với nhị vị NT khả kính, tạo cơ hội cho quý NT
chuyện trò qua phone. Tôi rất vui trong cái vui của quý NT, và hảnh diện đã làm được việc
nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh gia đình.

Trần thanh Huyện, K19









Pages