Thăm Viếng Đồng Môn: NT Bùi quang Mẫn (K6) - Nguyễn nhật Tiến (K17) - Đa Hiệu Online

Monday, October 16, 2023

Thăm Viếng Đồng Môn: NT Bùi quang Mẫn (K6) - Nguyễn nhật Tiến (K17)


Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Sáng hôm qua, Oct.14/2023, vùng Trời Falls Church âm u, tôi chợt nhớ NT Bùi quang Mẫn (K6), liền đến thăm ông. Ông đã ngoài 90, già yếu phải chống gậy, chỉ quanh quẩn trong nhà, vợ mất sớm, con ở xa, ông sống cô đơn trong một apt nhỏ bé, ban ngày có một người do bộ Xã Hội gởi người đến săn sóc ông (home health elder care). Về sức khỏe, ông cho biết, vẫn bình thường, bị lảng tai nặng, ông phải mang hearing aid. Hàng ngày, ngoài giờ ngủ, ông ngồi xem TV, và vệ sinh cá nhân, không biết chuyện gì xảy ra bên ngoài nhà.

Nhân dịp này, tôi trao cho ông một case Premier Protein do hiền đệ Trần văn Niếu (K27) kính biếu.


Sau khi thăm NT Bùi quang Mẫn (K6), trên đường về, tiện đường, tôi ghé thăm NT Nguyễn nhật Tiến (K17) và phu nhân.

Vào Thu vùng Đông Bắc Mỹ tiết Trời mát lạnh, ngoài Trời, 60 độ F, người trẻ khoing sao, người già khoác vào người y phục mùa Đông, nhìn y phục của  NT Nguyễn nhật Tiến (K17) và phu nhân thì rõ.

Nhân dịp này, tôi trao NT Tiến (K17) một case Premier Protein và một hộp bánh do hiền đệ Trần văn Niếu (K27) kính biếu. Chị Tiến (K17) cho tôi biết, lần trước bà tiêu thụ loại sữa này, tóc của bà đã màu từ trắng sang đen, NT Tiến (K17) vạch chân tóc của vợ cho tôi xem. Như vậy thì tốt, trẻ, đẹp mà không tốn tiền nhuộm tóc...NT Tiến (K17) và phu nhân không quên nhờ tôi chuyễn lời cám ơn đến hiền đệ Niếu (K27).

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh giá đình và người thân.

Trần Thanh Huyện (K19)
 


Pages