Thăm bạn Huỳnh văn Phú (K19) và NT Đàm quang Bỉnh (K13) - Sep. 15/2019 - Đa Hiệu Online

Monday, September 16, 2019

Thăm bạn Huỳnh văn Phú (K19) và NT Đàm quang Bỉnh (K13) - Sep. 15/2019

Cách nay hơn một tuần, tôi được biết bạn hiền Huỳnh văn Phú (K19) nhập viện vì phổi có vấn đề, khó thở, thiếu dưởng khí.

Hôm qua tôi lên Delaware, trước thăm hiền đệ Lạc minh Châu (K22). Hiền đệ Châu cho biết, kết quả giải phẫu ung thư da tốt, tuy nhiên chân phải tự nhiên bị nhức, đi và đứng không thoải mái. Dù chân đau nhưng hiền đệ Châu và phu nhân cùng nhau lên Pennsylvania thăm bạn Huỳnh văn Phú (K19).

Cả gia đình bạn Phú rất vui và ngạc nhiên khi chúng tôi đến thăm. Bạn Phú đang bị nhiều con bệnh tấn công, mắt kém, lãng tai, tiểu đường, phổi yếu, đang cần máy trợ phổi cung cấp oxy vv...

Lần này, chúng tôi rất vui khi chị Phú đã bình phục. Năm rồi chị Phú bị gãy tay, bạn Phú phải giúp hiền thê lo việc tắm rửa, thay áo quần. Bạn Phú tâm sự, bạn rất vui khi ở tuổi già mà vẫn có thể giúp vợ, nhất là sống lại tuổi thơ.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào.

Trần thanh Huyện, K19




Sau khi thăm bạn hiền Huỳnh văn Phú, trên đường về, tôi và hiền đệ, Lạc minh Châu ghé thăm NT Đàm quang Bỉnh (K13).

NT Bỉnh và phu nhân rất vui khi chúng tôi đến thăm. NT Bỉnh đang bị bệnh suyễn làm phiền. NT Bỉnh tâm sự, vì tuổi già sức yếu, ông bà chỉ đi bộ quanh nhà và làm bạn với chiếc TV và computer. Rất ngại đi xa. NT Đàm quang Bỉnh và phu nhân rất hiếu khách, luôn luôn sẵn sàng đón tiếp chúng tôi.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19






Pages