Tin Tức Về Quý Niên Trưởng Lê văn Tính (K3) và Bùi quang Mẫn (K6) - Đa Hiệu Online

Monday, May 11, 2020

Tin Tức Về Quý Niên Trưởng Lê văn Tính (K3) và Bùi quang Mẫn (K6)

Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

NT Lê văn Tính (K3) đang bị chứng bệnh lạ (khi ngồi tay, chân, đầu, cổ, miệng và lưỡi của ông không yên, khi đứng ông như người say rượu). Sau hơn sáu tháng, bác sĩ chưa tìm được nguyên nhân. Bác sĩ cấp toa thuốc nhưng dược sĩ không thể order mà phải chính bác sĩ order. Kết quả NT Tính không nhận được thuốc. NT Tính đã đuọc chụp hình MRI và thử DNA để tìm nguyên nhân gây ra bệnh này, kết quả không như mong muốn.

Ngoài chứng bệnh lạ này, ông còn mang bệnh hay quên, ăn nói không được bình thường, khi uống nước ông thường bị sặc. Trong tương lai gần ông sẽ đến physical therapy center và bác sĩ chuyên về tai, mũi, họng để chữa trị.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19



Sức khỏe của NT Bùi quang Mẫn (K6) thì khá hơn. Ông đang bị bệnh đau đầu gối, ông ngồi và nằm nhiều hơn đi. Nói cách khác, ông trong trong tình trạng thiếu vận động. Ông đang sống cô đơn trong căn phòng vắng. Ban ngày từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ông được một người do bộ Xã Hội gởi đến giúp, nhờ vậy việc ẩm thực và vệ sinh phòng ốc rất tốt. Ban đêm ông ở nhà một mình.

Thỉnh thoáng những vị Mạnh Thường Quân đến thăm và biếu thức ăn, không có hội đoàn cựu quân nhân nào quan tâm đến những CSVSQ/TVBQGVN đang lâm trọng bệnh. Tôi vẫn nhớ, CSVSQ/K19 Phạm như Dalac khi còn sinh tiền đã than:

"Tình Võ Bị chỉ đẹp khi ta còn ăn, uống, đi, đứng được.
Tình Võ Bị cất cánh bay xa khi ta trở thành phế nhân."

Sự thật không đúng lắm, bằng cớ là:

  • Cố NT Ưng thành Long (K5) lúc nằm trong nursing home đã nhận thiệp của Hội Võ Bị DC mời đi họp và yêu cầu đóng niên liễm.
  • Cách nay hơn một năm, NT Lộ công Danh (K5) và NT Chu xuân Viên (K10) đã qua đời nhưng vẫn được Hội VB/DC mời thăm dự Đêm Lâm Viên.

Kính thưa qúy vị,

Như đã trình bày, trong lúc dịch cúm đang hoành hành, nhiều người sống trong hoang mang lo sợ, không ra khỏi nhà, không tiếp welcome khách đến nhà. Do đó tôi không đi thăm ai cả, nhưng sản sàng giúp các đồng môn đang cần tôi.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19





Pages