Thăm Viếng Các Niên Trưởng Trần Phước (K2), Lê Đình Châu (K7) và Nguyễn Xuân Sĩ (K8) - Đa Hiệu Online

Tuesday, January 7, 2020

Thăm Viếng Các Niên Trưởng Trần Phước (K2), Lê Đình Châu (K7) và Nguyễn Xuân Sĩ (K8)

Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Theo chương trình đã vạch sẵn, sáng ngày 23 tháng 12 năm 2019, hiền đệ Nguyễn tài Ánh (K20) và tôi đi thăm NT Trần Phước (K2). Là một đại NT của tập thể Võ Bị, trên 92 cái Xuân, nhưng qua ngoại diện, giọng nói, và cách triình bày khi chuyện trò thì sức khỏe cuả ông khá tốt, ông nhớ rõ chuyện xưa và không quên chuyện hiện tại.

Tình chồng nghĩa vợ của NT Trần Phước thật tuyệt vời, ông đã tận tình săn sóc vợ, tại gia, trong bệnh viện, cũng như trong nursing home, hơn hai mươi năm ròng rã.

Hiện tại NT Trần Phước sống cô đơn trong ngôi nhà khá khang trang, gọn gàng sạch sẽ.
Hôm chúng tôi đến thăm, có sự hiện diên của một cháu trai thuộc binh chủng Thủy Quân Lục Chiến Mỹ, cháu khoác trên người với chiếc áo trên ngực có hàng chữ USMC. Ngày lễ Giáng Sinh, con về thăm và mang niềm vui cho cha, tôi chỉ vào hàng chữ USMC trên áo và đọc:  "U Sầu Mà Chi hãy vui lên đi". 

Hiền đệ Nguyễn tài Ánh nhắc khéo "United States Marine Corps".

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, sống vui bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19



Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2019, hiền đệ Nguyễn tài Ánh (K20) và tôi đến rước NT Tô văn Kiểm (K3) để cùng đi thăm NT Lê đình Châu (K7).

NT Châu rất vui khi chúng tôi đến thăm, nhất là có sự hiện diện của NT Tô văn Kiểm. NT Châu và NT Kiểm biết và thân nhau như anh em ruột thịt.

Nhị vị NT ôn lại dĩ vãng, kể chuyện xưa, vui cười hớn hở. Vì lớn tuổi, NT Châu bị nhiều con bệnh làm phiền, đi đứng khó khăn, ông phải ngồi xe lăn. Dù vậy nhưng sắc diện của ông rất tốt, đầu óc còn minh mẫn.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, vui sống và hạnh phúc bên cạnh người thân.


Trần thanh Huyện, K19




Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Hôm 30 tháng 12 năm 2019 hiền đệ Nguyễn tài Ánh (K20) và tôi đến thăm NT Nguyễn văn Sĩ (K8).

Tuổi đời khá cao, gần 90, theo lời của NT Sĩ, ông bị bệnh tim, nhiều lần nhập viên, vừa được thử máu và sẽ gặp bác sĩ vào tuần tới. Đặc biệt, sắc diện của ông khá tốt, đi đứng bình thường, vui sống với con và cháu.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc.

Trần thanh Huyện,m K19






Pages