Thăm Viếng Các Niên Trưởng Ngô Nhơn (K17) và Lâm Duy Tiên (K12) - Đa Hiệu Online

Tuesday, January 7, 2020

Thăm Viếng Các Niên Trưởng Ngô Nhơn (K17) và Lâm Duy Tiên (K12)

Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Được tin sức khỏe của NT Ngô Nhơn (K17) không được tốt, tôi điện thoại thăm ông nhiều lần nhưng ông không bắt phone. Tôi đoán NT Nhơn bị bệnh nặng hay đang trong bệnh viện. Chiều thứ Sáu vừa qua, tôi liên lạc được với ông và cho biết sáng thứ Bảy NT Dư ngọc Thanh (K14) và tôi đến thăm ông.

NT Ngô Nhơn rất yếu, đi đứng khó khăn. Hiền thê của ông cho biết, cách nay mấy hôm NT Nhơn bị té, rất may té trên thảm, nếu đầu đập vào sàn gỗ hay sàn gạch thì khổ lắm. Ngoài ra, khi ăn hoặc uống, lưỡi của ông mất cảm giác, không cảm thấy ngon. Hiền thê của NT Nhơn.k17 hàng ngày vẫn đi làm và thường xuyên gọi về thăm chồng. 

NT Ngô Nhơn rất tốt với tôi. Tôi còn nhớ, cách nay khá lâu, có lần tôi bị đau chân, ông kêu tôi vào nhà, đưa thuốc giảm đau và nước cho tôi uống. Hôm sau chứng đau chân của tôi biến mất.

Giờ đây NT Ngô Nhơn lâm trọng bệnh, con cái ở xa, chị Nhơn đi làm, tôi tình nguyện giúp ông phương tiên chuyên chở. Vui lòng cho tôi biết khi cần chuyên chở.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, đầm ấm hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19




Sáng ngày 6 tháng 01/2020, chúng tôi, NT Cao văn Kiêm (K15), NT Lê hữu Khái (K15) và tôi, đến thăm NT Lâm duy Tiên (K12) tại tư gia của ông.

Khi chúng tôi đến, ông đang ăn điểm tâm. Ông bị bệnh lãng tai và lãng trí. Ông quên tên chúng tôi, ít nói và khi nói nói rất nhỏ. NT Lâm duy Tiên là một trong những CSVSQ/TVBQGVN sáng lập Hội Vô Bị vùng Hoa Thịnh Đốn và phụ cận. Ông là người vui vẻ, hiền hòa đối với mọi người.

Sau khi ăn xong, ông ngồi đôi mắt lim dim như buồn ngủ, hiền thê của ông đo áp suất máu, kết quả áp suất máu xuống quá thấp, nhưng khi ông nằm nghỉ áp suất máu lên trở lại ở mức độ bình thường.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc.

Trần thanh Huyện, K19






Pages