Thăm hiền đệ Lạc minh Châu K22 và Lê văn Thời K20 - 08/31/19 - Đa Hiệu Online

Sunday, September 1, 2019

Thăm hiền đệ Lạc minh Châu K22 và Lê văn Thời K20 - 08/31/19

Được biết hiền đệLạc minh Châu (K22) bị bệnh ung thư da, và đã được giải phẫu, sáng hôm qua, từ Virginia tôi lên Delaware thăm hiền đệ Lạc minh Châu. Nhân dịp này, Châu cho tôi xem vết mổ.

Nghe nói ung thư da, tôi cứ tưởng da của bệnh nhân nhiều nơi bị ung thư, thực ra, chỉ có da của một nơi nào đó trong thân thể bị ung thư mà thôi.

Hiền đệChâu cho biết cuộc giải phẩu rất giản dị và nhanh chóng, phần đa nơi bị ung thư được cắt bỏ, đồng thời cắt một phần đa nơi khác gép vào.

Hiền đệ Châu cho biết sau khi giải phẩu sức khỏe vẫn tốt, tuy nhiên sau đó, ngực trái bị đau nhói, khó chịu, nhưng chỉ bị trong một thời gian ngắn. Đã đến bác sĩ, bác sĩ khám nghiệm, kết quả tim tốt.

Sau đó, hiền đệChâu, phu nhân và tôi lên Pennsylvania thăm hiền đệ Lê văn Thời (K20).

Hiền đệ Thời và phu nhân rất vui khi chúng tôi đến thăm.

Hiền đệLê văn Thời bị bệnh tim và được giải phẫu nhiều lần, tim đã tạm yên, bây giờ tới phổi, phổi quá yếu, thở không đủ Oxy, do đó hiền đệThời phải xử dụng máy trợ phổi, mỗi ngày ba lần.

Hiện tại, hiền đệThời rất yếu, đi phải chống gậy, không thể đi nhiều.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào, và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19






Pages