Thăm NT Bùi Quang Mẫn - K6 - Đa Hiệu Online

Wednesday, June 26, 2019

Thăm NT Bùi Quang Mẫn - K6

Sáng nay, trên đường đi làm, tôi ghé thăm NT Bùi Quang Mẫn (K6) đang ở trong nursing home (rehap). Trong căn phòng vắng, ông vừa ăn sáng xong. Ông rất vui khi tôi đến thăm, nhân dịp này ông trút "bầu tâm sự", cách nay mấy hôm, sau khi ăn sáng xong bà therapist đưa ông đi bộ ngoài trời, ra chỗ picnic. Đang ngồi tại bàn picnic, ông bỗng thấy mệt và gục đầu, không may cạnh sườn va vào góc bàn, vì quá đau, ông được đưa vào bệnh viện. Nơi đây, bác sĩ cho biết, vết thương cũ của xương sườn khi ông ở tù CS nay bị nứt, và ông phải dùng thuốc giảm đau.

Ngoài ra, ông nhờ tôi:

  • liên lạc văn phòng bác sĩ Henry Trần để lấy hẹn khám tim, càng sớm càng tốt.
  • nhân viên của nursing home sẽ đưa ông đến văn phòng bác sĩ, tôi giúp ông thông ngôn.

NT Mẫn (K6) đang sống cô đơn trong nursing home, tình thương dâng cao, tôi hứa cố gắng giúp ông trong khả năng.

Kính chúc quý vị thân tâm an lạc, sức khỏe dồi dào.

Trần thanh Huyện, K19






Pages