Mừng Đại Thọ Niên Trưởng Lê Văn Tính-K3 - Đa Hiệu Online

Sunday, April 28, 2019

Mừng Đại Thọ Niên Trưởng Lê Văn Tính-K3

Đến ngày 30 tháng 04 năm nay, đại NT Lê văn Tính-K3 vừa tròn 90 tuổi. Trưởng Nữ của ông định tổ chức mừng Đại Thọ cho cha tại tư gia. Sau khi tính đi, bàn lại, nếu địa điểm là tư gia của ái nữ, thì đường xa, bạn của cha sẽ bị trở ngại. Cuối cùng, NT Lê văn Tính-K3 và phu nhân quyết định tổ chức tại một nhà hàng ở vùng Falls Church, vào trưa ngày 27 tháng 04, khách mời là những đồng môn thân thiện của NT Tính-K3.

Khách mời ngoài tôi, có NT Võ đại Khôi-K3, NT Phân văn Tài-K3, NT Dư ngọc Thanh-K14, NT Cao văn Kiêm-K15, NT Lê hữu Khái-K15 và phu nhân.

Nhân dịp này, phu nhân của NT Lê văn Tính-K3 trịnh trọng tuyên bố hai lý do chính:

  • Mừng NT Tính-K3 sắp tròn 90 tuổi, sưc khởe tương đối tốt, trong gia đình cũng như ngoài xã hội, đến   đâu ông đều có chỗ đứng.
  • Với tâm trạng xúc động, bà tâm sự, trong lúc NT Tính-K3 không may lâm trọng bệnh, phải nằm trong bệnh viện, các bạn của ông đã đến bệnh viện thăm ông, người tich cực nhất, đưa ông đến văn phòng bác sĩ hoặc bệnh viện đó là Trần thanh Huyện-K19. Cả NT Tính-K3 và phu nhân đã ngỏ lời tri ân tất cả anh em dành cho NT Tính-K3 tình thân sâu đậm hiếm quý.

NT Võ đại Khôi-K3, đại diện chúng tôi, để trao quà và chúc thọ NT Tính-K3.

Bữa tiệc đơn giản nhưng ngon miệng (phu nhân của NT Lê Hữu Khái-K15 hết lời khen ngợi) và rất vui, những tràng cười liên tục vang lên. Các đại NT đều có chung một quan niệm sống, ở tuổi gần Đất xa Trời, nên chọc cười và tránh chọc giận.

Trần Thanh Huyện-K19












Pages