Thăm hiền đệ Phạm văn Mai K20 - Oct. 30/2019 - Đa Hiệu Online

Wednesday, October 30, 2019

Thăm hiền đệ Phạm văn Mai K20 - Oct. 30/2019

Kính quý NT, anh chị em thuộc gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Sáng hôm nay, NT Cao văn Kiêm (K15) và tôi đã đến thăm hiền đệ Phạm văn Mai (K20). Khi chúng tôi đến nơi, hiền đệ Mai đang tập vật lý trị liệu. Phu nhân của hiền đệ Mai cho chúng tôi biết sức khỏe của Đức Lang Quân đang trên đà bình phục. So với lần thăm viếng trước đây, chúng tôi rất lạc quan. Hiền đệ Mai may mắn được vợ hiền và con thảo ngày cũng như đêm, luôn bên cạnh, săn sóc chu đáo.

Nhân dịp này, tôi đã chuyễn lời thăm hỏi của hiền đệ Vương mộng Long (K20) và nhiều CSVSQ/K20 đã và đang quan tâm đến người bạn cùng khóa đang lâm trọng bệnh này.
Trong lúc chuyện trò, chị Mai tâm sự, chị hay tin NT Nguyễn văn Thuận (K16) vừa từ trần, chị muốn đến nhà quàng để chia buồn cùng chị Thuận và gia đình, nhưng hoàn cảnh không cho phép.

Chúng tôi xin tạm biệt hiền đệ Mai và phu nhân, và chúc hiền đệ Mai sớm bình phục.

Kính chúc quý vị luôn được an lành và hạnh phúc bên cạnh người thân.

Trần thanh Huyện, K19




Pages